Welcome to Cliphotnew.com

Clip ra biển tìn khó báu mới nhất

Cklip ra biển tìn khó báu mới nhất - Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người ra khơi tìm kho báu của một nữ đại gia đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong clip, nhóm người này sử dụng thiết bị dò tìm kim loại và lặn xuống đáy biển để tìm kiếm kho báu được cho là chôn vùi ở đó....


MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn. Mọi người nhấp vào video và chọn biểu tượng "Bánh Răng" chọn tiếp chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé


**Clip ra khơi tìm kho báu của nữ đại gia gây tranh cãi**

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người ra khơi tìm kho báu của một nữ đại gia đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong clip, nhóm người này sử dụng thiết bị dò tìm kim loại và lặn xuống đáy biển để tìm kiếm kho báu được cho là chôn vùi ở đó.

Theo thông tin từ người đăng tải clip, nữ đại gia này có tên là Nguyễn Thị Thủy, là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bất động sản. Bà Thủy được cho là đã chôn một lượng lớn vàng, kim cương và tiền mặt xuống đáy biển cách bờ khoảng 50km vào năm 2010.

Nhóm người tìm kho báu trong clip cho biết họ đã theo dõi thông tin về kho báu của bà Thủy từ lâu và quyết định ra khơi để tìm kiếm. Họ đã thuê một tàu cá và sử dụng thiết bị dò tìm kim loại để quét dò đáy biển.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, nhóm người này đã phát hiện ra một số vật thể kim loại có phản ứng mạnh với thiết bị dò tìm. Họ liền lặn xuống đáy biển và đào bới để tìm kiếm kho báu. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, họ vẫn không tìm thấy bất kỳ vật có giá trị nào.

Đoạn clip tìm kho báu của nữ đại gia đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, clip này cũng gây ra nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng nhóm người tìm kho báu đang vi phạm pháp luật vì họ không được phép khai thác tài nguyên dưới đáy biển mà không có giấy phép.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ trích nhóm người tìm kho báu vì họ đã làm ô nhiễm môi trường biển. Quá trình tìm kiếm của họ đã gây ra tiếng ồn lớn và làm xáo trộn hệ sinh thái biển.

Hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn chưa vào cuộc điều tra vụ việc. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng hành động tìm kho báu của nhóm người này là vi phạm pháp luật.

Bình luận